Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Trang Đỗ
Th 4 05/09/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Nữ diễn viên "Cao thủ ẩn danh" gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam cùng với ba con. Trong đó, con trai nhỏ nhất của cô chỉ vừa mới 19 tháng tuổi.

Chiều 24/9, gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân có mặt tại Celadon City để tham gia show diễn giới thiệu BST "Hoa Nắng" của Rabity. Ngay khi vừa xuất hiện trong vai trò vơ-đét, người đẹp và các con đã nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đưa con trai nhỏ tuổi đến sân khấu một chương trình thời trang dành riêng cho thiếu nhi.

Trước đó, để "trấn an" tinh thần cho ba con, người đẹp liên tục đùa giỡn và kể cho Coca, Cola, Cacao nhiều mẫu chuyện vui bên lề của VJFW.  Sau khi buổi giới thiệu BST kết thúc, cô công chúa 3,5 tuổi của Ốc Thanh Vân đã bật khóc vì muốn được tiếp tục đi catwalk cùng các bạn. Bé gái Cola không ngừng năn nỉ mẹ để được xuất hiện trên sàn diễn thêm một lần.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Đây là lần đầu Cacao (con trai út 19 tháng tuổi của cô) trình diễn thời trang, thay vì hồi hộp như những bà mẹ khác, tôi lại thấy hạnh phúc khi nhìn thấy con tập tễnh đi từng bước trên sàn catwalk. Thậm chí, tôi còn buông tay để con tự mình bước đi trước đông khán giả”.
 
Với phương châm “cung cấp những trang phục an toàn, thoải mái giúp các bé tự do khám phá thế giới quanh mình, từ đó có thể phát triển toàn diện cả thế chất lẫn trí tuệ”, Rabity đã trình làng đến giới mộ điệu những thiết kế tươi tắn, năng động, với chất liệu mềm mại, thoải mái trong ngày thứ 3 của “Tuần lễ thời trang thiếu nhi” tại Celadon City. Lấy cảm hứng từ những giọt nắng lung linh lúc cuối hè ngả sang thu, “Hoa nắng” mang âm hưởng trong trẻo, tươi tắn như tiếng cười hồn nhiên của các bé. Bộ sưu tập như một món quà xinh xắn dành tặng các bé trong tiết trời giao mùa mát mẻ này.
 

Ghi điểm với người xem trong 35 bộ trang phục giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao: với các bé gái là thiết kế đầm chữ A cổ điển được kết hợp tài tình với chất liệu mềm mịn voan, cotton, lanh, tơ nhân tạo, xu hướng jeans cũng được biến tấu tinh nghịch trên những thiết kế yếm cá tính hay đầm suông, còn với bé trai là những mẫu sơ mi cách tân khỏe khoắn, mạnh mẽ trên nền vải cotton thân thiện vẫn được ưu ái hơn, trong khi những mẫu blazer kaki mang lại vẻ bụi phủi thì set áo thun, quần short in hình ngộ nghĩnh lại khá tinh nghịch, năng động.
 

Đội ngũ thiết kế Rabity không ngừng tìm tòi những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và mềm mại với làn da, sao cho bé không chỉ cảm thấy tự tin trong những trang phục mà còn thoải mái khi vận động, chơi đùa.
 
 
VJFW 2016 không chỉ đơn thuần là sàn diễn thời trang đầu tiên dành riêng cho các em thiếu nhi mà đây còn là nơi đánh thức những giấc mơ, tiềm năng nghệ thuật, sở thích làm người mẫu của các bé. “Tuần lễ thời trang thiếu nhi – Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW) diễn ra vào ngày 22.09 – 25.09 tại Celadon City với sự góp mặt của 2 NTK nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và 7 thương hiệu thời trang thiếu nhi.
 
Nguồn : afamily.vn
Loạt

Loạt "nhóc tì" nhà sao Việt catwalk siêu tự tin tại Tuần lễ thời trang

Th 4 05/09/2018 3 phút đọc

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh, mẹ con Đoan Trang, con gái siêu mẫu Xuân Lan cùng catwalk cho BST "Khu vườn mùa Hạ" của... Đọc tiếp

Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Th 4 05/09/2018 2 phút đọc

Bé Cola, Coca và Cacao xuất hiện hồn nhiên, tự tin diễn catwalk với thiết kế trong bộ sưu tập Hoa nắng của Rabity tại Tuần... Đọc tiếp

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Th 4 05/09/2018 2 phút đọc

Tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi, con trai Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước catwalk cùng bé Thỏ và bố... Đọc tiếp

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Th 4 05/09/2018 1 phút đọc

Ba bố con nghệ sĩ hài khuấy động đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018 ở Hà Nội ngày 7/4.Tuần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết