Loạt

Loạt "nhóc tì" nhà sao Việt catwalk siêu tự tin tại Tuần lễ thời trang

Trang Đỗ
Th 4 05/09/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh, mẹ con Đoan Trang, con gái siêu mẫu Xuân Lan cùng catwalk cho BST "Khu vườn mùa Hạ" của Rabity.

Giữ vai trò mở màn đêm diễn là nữ ca sĩ Đoan Trang cùng cô con gái cưng – bé Sol. Hai mẹ con xuất hiện trong trang phục trắng – đen "ton – sour – ton", Đoan Trang liên tục nhường "đất diễn" cho con. Cô chủ động để bé Sol tự đi những bước catwalk dài một mình. Nhờ những biểu cảm đáng yêu, ngây thơ cô bé liên tục nhận được tràng pháo tay từ khán giả dành cho phần biểu diễn của mình.

Các thiết kế cho bé gái ghi điểm qua những chiếc đầm chữ A cổ điển kết hợp hài hòa với chất liệu mềm mịn như voan, cotton, lanh, tơ nhân tạo… mang gam màu đặc trưng như hồng pastel, vàng chanh, xanh ngọc. Những hoa văn nhỏ, hoa bản to và cánh bướm xinh trên thân áo là điểm nhấn chính mang lại vẻ duyên dáng cho bé. Trong khi đó, các bé trai lại khoe vẻ năng động trong những mẫu áo thun – quần shorts khỏe khoắn, tinh nghịch trên nền chất liệu vải cotton cao cấp. 

Đặc biệt hơn, màn chào kết BST "Khu vườn mùa hạ" còn có sự góp mặt đầy bất ngờ của gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh, quý tử Sushi và con gái siêu mẫu Xuân Lan. Sushi thể hiện bản lĩnh anh trai khi nắm chặt tay bé Thỏ thể hiện phần catwalk trên nền nhạc vui tươi, sôi động.

 

"Khu Vườn Mùa Hạ" – BST mùa hè 2017 của Rabity mang thông điệp: "Các em hãy cứ tự do nô đùa, tự do khám phá từng ngóc ngách xung quanh mình. Rabity sẽ luôn đồng hành và mang đến những trang phục tươi sáng, thoải mái giúp các em tha hồ bay nhảy, tìm hiểu thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu"

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh cùng nàng mẫu nhí nổi tiếng mạng xã hội với hơn 300 ngàn followers - Chu Diệp Anh. Cả hai diện đầm dạ hội màu trắng thanh khiết cầu kì, lộng lẫy. Được biết, Chu Diệp Anh được Bảo Anh thân mật gọi là bản sao nhí của mình khi cô bé không chỉ có biệt tài catwalk chuyên nghiệp mà còn sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu giống nữ ca sĩ. Giọng ca "Yêu một người vô tâm" đã âu yếm hôn bé gái để kết thúc phần trình diễn của mình. 

Den Nguyen cho biết: "Tôi và ekip thiết kế muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho các bé thông qua trang phục dạ tiệc, vừa giúp các con lộng lẫy, xinh xắn mà vẫn giữ được nét trong sáng, đáng yêu vốn có".

"Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017" do công ty cổ phần giải trí Thanh Niên (Thanh Niên Ehntertainment) thực hiện. Đêm cuối của sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 18h – 20h30 ngày 26/3, tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Quận 7).

Nguồn : afamily.vn 

Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Th 4 05/09/2018 2 phút đọc

Bé Cola, Coca và Cacao xuất hiện hồn nhiên, tự tin diễn catwalk với thiết kế trong bộ sưu tập Hoa nắng của Rabity tại Tuần... Đọc tiếp

Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Th 4 05/09/2018 4 phút đọc

Nữ diễn viên "Cao thủ ẩn danh" gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam cùng... Đọc tiếp

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Th 4 05/09/2018 2 phút đọc

Tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi, con trai Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước catwalk cùng bé Thỏ và bố... Đọc tiếp

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Th 4 05/09/2018 1 phút đọc

Ba bố con nghệ sĩ hài khuấy động đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018 ở Hà Nội ngày 7/4.Tuần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết