Top 5 khu dã ngoại nông trại cho bé tại TP HCM

Top 5 khu dã ngoại nông trại cho bé tại TP HCM

Fashion Rabity
Th 6 15/07/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Rời xa thành phố nhộn nhịp và cùng các bé trải nghiệm 1 ngày làm nông dân với các hoạt động như câu cá, nhặt trứng, trồng rau, chèo xuồng, cho cá ăn,… là 1 ý kiến siêu thú vị luôn nha ba mẹ ơi. Những chuyến đi về thiên nhiên là cách tái tạo năng lượng và giúp chúng ta khám phá những điều tuyệt vời trong đó. Bố mẹ ơi, đi thôi!


Những chuyến dã ngoại, tham quan thực tế không chỉ giúp các bé có những giờ phút trải nghiệm, thư giãn thú vị, mà còn tăng vốn hiểu biết xã hội của bé về cuộc sống xung quanh mình nữa đó ạ. Dưới đây là 5 địa điểm dã ngoại đi về thoải mái trong ngày, ba mẹ có thể tham khảo tại đây nha!!!

1. Nông trại Happy Farm 

Khi đến với nông trại Happy Farm, các bé sẽ được hóa thân thành nông dân thứ thiệt. Trong bộ quần áo bà ba, bé ra ruộng cấy lúa, bắt cá, làm bánh, làm xà phòng,... Các bé còn được chơi các trò chơi dân gian như đi cầu khỉ và chèo xuồng. Với sự chỉ dẫn của thầy cô giáo, bé sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng các bạn trong lớp và tăng sự gắn kết tập thể.

2. Khu dã ngoại Green Park Củ Chi

Đến với Green Park Củ Chi, các bé sẽ được ngắm nhìn dòng sông uốn lượn với những cánh đồng lúa xanh mát. Không gian trong lành với nhiều cây xanh và gió mát. Các bé sẽ được tham gia các trò chơi như thi cấy lúa, kéo co, chèo xuồng. Ngoài ra, bé còn được tham quan các vườn rau hữu cơ, tham qua nhà trồng nấm bào ngư, xem và học hỏi nghề làm bánh ướt và ngắm nhìn những chú cá KOI xinh đẹp.

3. Nông trại Hoa Lúa

Một trong những khu dã ngoại lý tưởng cho bé là nông trại Hoa Lúa. Với diện tích khá lớn, nông trại Hoa Lúa được xây dựng gần gũi với không gian thôn quê và có thể tiếp đón số lượng lớn các bé tham gia.

Ở nông trại Hoa Lúa, Tát mương bắt cá là hoạt động được ưa thích nhất. Bên cạnh đó, các trò chơi như bịt mắt bắt dê, đua thú nhún, nhảy bao bố, tắm mưa cũng được các bé hào hứng tham gia. Bé trở thành những người "nông dân nhí" khi được cô dạy cho cấy lúa, bắt cá hay bắt vịt. Với chương trình thú vị và những trò chơi thú vị, Nông Trại Hoa Lúa  được các ba mẹ chấm điểm tốt lắm đó.

4. Nông trại Ong Vàng

Nông trại Ong Vàng là nơi trải nghiệm đời sống nông trại ở giữa trung tâm thành phố HCM để thư giãn, vui chơi giải trí. Mẹ không cần đưa bé đi đâu xa vì nông trại ở ngay trong thành phố. 

Đến với Nông Trại, trẻ sẽ được học trồng cây, chăm sóc cây sau khi trồng giúp các bé biết yêu thiên nhiên hơn và học được các kĩ năng lao động như: chọn cây, xới đất, trồng cây, tưới nước....Trẻ còn được đi tham quan vật nuôi trong nông trại và cho vật nuôi ăn. Ngoài ra, bé còn được tham gia những trải nghiệm làm nông như bắt cá, học gói bánh, đua thuyền, ...Bé được trở về tuổi thơ với những trò chơi  dân gian như bịt mắt bắt dê, đu dây, ném lon

5. Khu sinh thái giáo dục Về Quê

Đến Khu sinh thái giáo dục Về Quê để vừa khám phá vừa vui chơi. Các em sẽ học được nhiều kỹ năng như làm bánh, làm gốm, bơi lội,... Bé còn được học làm quạt tay, thực hành làm quạt và trang trí quạt theo hướng dẫn. Bé còn có thể mang thành quả là những chiếc quạt dễ thương về làm quà cho người thân. Về Quê, bé còn được tham gia chợ quê theo phong cách của người dân miền Tây.  Và rất rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích khác nữa. 

Tuổi thơ là khoảng thời gian thật tuyệt, là kí ức sẽ theo bé tới khi bé trưởng thành. Ba mẹ hãy cho con trải nghiệm những điều giản dị mà bổ ích và ý nghĩa này nhé. Chắc chắn bé sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp về tuổi thơ.

Top 12+ mẫu quần áo chuột Mickey, Minnie bản quyền Disney siêu cưng

Top 12+ mẫu quần áo chuột Mickey, Minnie bản quyền Disney siêu cưng

Th 4 17/04/2024 12 phút đọc

Nhân vật Mickey & Minnie luôn là người bạn gắn liền với tuổi thơ của biết bao bạn nhỏ. Các bé luôn ước mơ được gắn... Đọc tiếp

SỞ HỮU NGAY KHĂN TẮM THÊU THỎ RABI CAO CẤP TRỊ GIÁ 169K

SỞ HỮU NGAY KHĂN TẮM THÊU THỎ RABI CAO CẤP TRỊ GIÁ 169K

Th 6 12/04/2024 1 phút đọc

💗 Chào đón BST HỢP TÁC QUỐC TẾ cùng Disney, Thỏ gửi tặng các bé món phụ kiện vô cùng đáng yêu cho mùa hè năm... Đọc tiếp

SHAPES OF DREAM - CÙNG RABITY BƯỚC VÀO THẾ GIỚI DISNEY DIỆU KỲ

SHAPES OF DREAM - CÙNG RABITY BƯỚC VÀO THẾ GIỚI DISNEY DIỆU KỲ

Th 6 12/04/2024 1 phút đọc

Với mong muốn biến giấc mơ về thế giới diệu kỳ của các em bé thành hiện thực, Rabity và Disney ra mắt BST HỢP TÁC... Đọc tiếp

10+ bộ quần áo người nhện Spider-man trẻ em siêu ngầu bán chạy nhất

10+ bộ quần áo người nhện Spider-man trẻ em siêu ngầu bán chạy nhất

Th 5 11/04/2024 7 phút đọc

Thật tuyệt khi mỗi sáng bé bắt đầu ngày mới thật “chất” cùng những siêu phẩm anh hùng quần áo người nhện Spider-man siêu ngầu. Với... Đọc tiếp

Nội dung bài viết